Chi tiết

MỐI NGUY TIỀM ẨN TỪ NỘI Y TRONG THỜI TIẾT NẮNG NÓNG

 

 Là phụ nữ, hầu hết chúng ta rất khó cưỡng lại sức hấp dẫn của những bộ nội y gợi cảm với chất liệu lụa hoặc ren thêu. Thật đáng tiếc, những loại đồ lót quyến rũ này là một trong các nguyên nhân chính khiến vùng kín tiềm ẩn những căn bệnh viêm nhiễm do chúng có xu hướng giữ ẩm khiến vùng kín không được thông thoáng trong thời tiết oi bức.
 
1. Hãy chọn chất liệu cotton cho trang phục nội y
 
Là phụ nữ, hầu hết chúng ta rất khó cưỡng lại sức hấp dẫn của những bộ nội y gợi cảm với chất liệu lụa hoặc ren thêu. Thật đáng tiếc, những loại đồ lót quyến rũ này là một trong các nguyên nhân chính khiến vùng kín tiềm ẩn những căn bệnh viêm nhiễm do chúng có xu hướng giữ ẩm khiến vùng kín không được thông thoáng trong thời tiết oi bức. Theo các chuyên gia sức khỏe, bạn hãy ưu tiên chọn chất liệu từ vải bông mềm hoặc cotton, có tác dụng thấm hút mồ hôi và tạo sự thoải mái khi mặc cùng với trang phục ngoài. Nếu bạn thích những chiếc áo ngực có chất liệu ren để tạo sự gợi cảm, thì nên chọn lớp mút đệm bên trong của áo ngực bằng cotton để thấm hút mồ hôi tạo sự thoáng mát. 

 

2. Không mặc áo ngực quá chật
 
Lựa chọn áo ngực phù hợp là điều vô cùng quan trọng đối với việc bảo vệ và chăm sóc vòng 1, đặc biệt là với thời tiết oi bức. Áo ngực quá chật có thể làm cho quá trình lưu thông máu ở vùng ngực gặp khó khăn, kìm hãm sự phát triển cũng như sự đàn hồi của các mô tế bào. Ngoài ra, khi mặc áo chật còn ảnh hưởng đến hệ bài tiết, mồ hôi lưu trú tại vòng 1 trong thời gian dài sẽ gây viêm nhiễm, nặng hơn có thể hình thành nên các khối u dưới da. 

 

Các bài đăng khác